Các loại kính cửa sổ phổ biến trên thị trường

Cửa sổ nhôm kính là một phần thiết yếu trong ngôi nhà của bạn. Phong cách và thẩm mỹ của chúng đóng một vai trò rất lớn trong việc hình thành không gian nội thất. Kính là loại vật liệu không thể thiếu đối với sản phẩm này. Vậy các loại kính cửa sổ phổ biến trên thị trường gồm những gì?

Tại sao nên chọn các loại kính cửa sổ phổ biến hiện nay?

Khi nghiên cứu các loại kính cửa sổ khác nhau cho ngôi nhà, bạn có thể ngạc nhiên và choáng ngợp trước số lượng các lựa chọn có sẵn. Với công nghệ ngày nay, nhiều loại kính cửa sổ có thể được lắp vào khung cửa sổ của ngôi nhà bạn. Tất cả đều mang lại hiệu quả và độ tin cậy để chống va đập tốt hơn, cải thiện hiệu quả năng lượng, giữ nhiệt tốt hơn và khả năng chống tia cực tím. Những loại kính nào được sử dụng cho cửa sổ, mỗi loại được sử dụng để làm gì và làm thế nào bạn có thể xác định giải pháp phù hợp với nhu cầu hàng ngày và ngân sách của bạn?

Việc lựa chọn đúng kính cửa sổ có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc bổ sung và tăng chức năng cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ vẻ ngoài trang nhã của kính có thể tăng thêm sức hấp dẫn thị giác cho nơi ở của bạn, mà kính cửa sổ phù hợp còn có thể mang lại nhiều lợi ích như an toàn, riêng tư, tiết kiệm năng lượng, v.v. Mặt khác, việc lựa chọn kính cửa sổ không đúng cách có thể khiến cửa sổ của bạn trở nên thiếu sức sống, cả về hình thức và tiện ích. Đây là lý do tại sao hãy chọn kính cửa sổ phù hợp mà không cần lo lắng về giá kính cửa sổ, vì kính cửa sổ phù hợp mang lại cho bạn những lợi ích hoàn toàn xứng đáng với giá cả.

Các loại kính cửa sổ phổ biến được sử dụng hiện nay

Dưới đây là các loại kính cửa sổ khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Để thu hẹp tốt nhất các tùy chọn kính cho cửa sổ, hãy xem xét vị trí của bạn, khí hậu của khu vực và vật liệu nào sẽ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Các loại kính cửa sổ phổ biến cần xem xét cho ngôi nhà của bạn là:

Kính ủ hoặc trong

Đối với nhiều cửa sổ tiêu chuẩn và cơ bản, chúng được cài đặt với kính đã được ủ, còn được gọi là trong suốt. Loại kính này là một lựa chọn tốt cho việc thay thế cửa sổ có chi phí hợp lý. Kính nung chưa được tăng cường hoặc cường lực, vì vậy nó sẽ bảo vệ đầy đủ nội thất của bạn khỏi tác động bên ngoài nhưng sẽ vỡ thành nhiều mảnh lớn nếu bị vỡ. Bởi vì nó không được chế tạo với bất kỳ tính năng bổ sung nào, nó sẽ không giúp bạn tiết kiệm năng lượng hiệu quả hoặc bảo vệ đồ đạc của bạn khỏi tia cực tím.

cửa lùa nhôm kính

Kính màu hấp thụ nhiệt

Để kiểm soát tốt hơn bức xạ nhiệt cũng như kết hợp thẩm mỹ trực quan vào kính, hãy cân nhắc thêm màu hấp thụ nhiệt vào kính cửa sổ của bạn. Kính có một lớp màu sẽ làm giảm lóa và hấp thụ nhiệt mặt trời từ bên ngoài. Màu đồng, xanh lá cây hoặc xám sẽ làm giảm sự truyền nhiệt lên đến 45 phần trăm, tăng hiệu quả năng lượng tổng thể và giúp bạn tiết kiệm chi phí làm mát.

Kính phản quang

Như bạn có thể mong đợi dựa trên tên gọi của chúng, các tấm kính phản chiếu được chế tạo bằng một loại phim đặc biệt giúp kiểm soát lượng ánh sáng vào nhà của bạn cũng như giảm các ánh sáng chói khó chịu.

Với lớp phủ phản chiếu, bạn cũng có thể kiểm soát tốt hơn mức tăng nhiệt mặt trời trong nhà trong những tháng mùa hè để tiết kiệm chi phí năng lượng.

Cửa nhôm kính
Cửa nhôm kính nhập khẩu

Kính cách nhiệt

Khi chọn kính cửa sổ cho khung, bạn cần lựa chọn giữa một, hai và ba ô. Nhiều tấm kính sẽ cải thiện độ bền của kính, giúp kính chống vỡ và tăng hiệu quả sử dụng năng lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm hiệu quả năng lượng vượt trội trong toàn bộ ngôi nhà của mình, hãy hỏi chuyên gia lắp đặt cửa sổ về kính cách nhiệt chứa đầy khí. Kính được chế tác với lớp cách nhiệt bổ sung và khí được chèn giữa các tấm kính – thường là argon hoặc krypton – sẽ có chất lượng hiệu quả vượt trội.

Một trong những nhu cầu quan trọng nhất hiện nay là tiết kiệm và hiệu quả năng lượng, cả về nhiệt và ánh sáng. Một lựa chọn như vậy của kính cửa sổ có thể cho phép quản lý ánh sáng ban ngày và độ chói tối ưu cùng với việc ngăn chặn các tia UV có hại của mặt trời là kính cách nhiệt.

Kính cách nhiệt là một loại kính được tráng phủ đặc biệt có thể giảm lượng nhiệt vào tòa nhà. Kính này phản xạ và hấp thụ nhiệt của mặt trời và giúp kiểm soát độ chói. Bằng cách chọn kính cách nhiệt, bạn sẽ có thể giữ cho nội thất trong ngôi nhà mát mẻ mà không ảnh hưởng đến lượng ánh sáng tự nhiên vào không gian của bạn. Nhiệt độ vào mùa hè tăng cao, việc lựa chọn kính cách nhiệt có thể giảm lượng nhiệt vào nhà của bạn. Điều này làm giảm việc sử dụng máy lạnh, do đó giảm hóa đơn tiền điện của bạn. Vì lượng ánh sáng tự nhiên vào trong nhà không bị ảnh hưởng bởi kính cách nhiệt, nên trong nhà của bạn sẽ vẫn sáng vào ban ngày. Điều này cũng sẽ làm giảm nhu cầu của bạn đối với ánh sáng nhân tạo và sẽ giảm hơn nữa hóa đơn điện nước của bạn, biến ngôi nhà của bạn thành một khu vực tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, kính cách nhiệt cũng có thể bảo vệ nội thất ngôi nhà của bạn khỏi các tia UV có hại.

Kính cách nhiệt có thể được sử dụng trong bất kỳ phòng nào trong ngôi nhà của bạn một cách dễ dàng.

Chọn kính cửa sổ tốt nhất cho ngôi nhà của bạn và ghép nó với khung cửa sổ chất lượng bằng nhôm. Toàn Cầu Invest cung cấp một loạt các sản phẩm hấp dẫn có thể được tùy chỉnh theo mong muốn của bạn. Những thiết bị cố định này được thiết kế bởi các chuyên gia để đảm bảo rằng chúng tiết kiệm năng lượng, an toàn, bảo trì thấp, v.v. Hơn nữa, chúng tôi cũng cung cấp các giải pháp chống ồn 360 độ, từ giai đoạn lựa chọn đến hỗ trợ sau bán hàng.

Cửa Sổ Nhôm Kính

Kính có độ phát xạ thấp

Kính có độ phát xạ thấp, hoặc low-e, lớp phủ có một lớp mỏng trên bề mặt phản xạ nhiệt. Với lớp phủ bổ sung này, không khí ấm áp từ bên trong nhà của bạn sẽ không bị truyền ra ngoài vào ngày lạnh và nhiệt từ bên ngoài sẽ không xâm nhập vào nhà của bạn vào ngày nóng. Bằng cách thêm lớp phủ low-e vào cửa sổ, bạn có thể được bảo vệ thêm khỏi ánh sáng tia cực tím, tận dụng các tấm kính bền hơn, tiết kiệm tiền cho chi phí sưởi ấm và làm mát hàng năm, cải thiện hiệu quả năng lượng và tận hưởng nhiệt độ bên trong thoải mái hơn.

Kính nhiều lớp

Kính nhiều lớp là một lớp đặc biệt của polyvinyl butyral chèn giữa kính trong suốt. Cán màng là một tính năng đặc biệt của bất kỳ vật liệu chèn kính nào và đã tăng độ bền, chất lượng giảm âm thanh và độ an toàn – nếu bị vỡ, kính sẽ không vỡ thành các mảnh nguy hiểm. Nó cũng loại bỏ 99 phần trăm tia cực tím. Để thuận tiện và hiệu quả hơn, hãy phủ một lớp phủ low-e lên kính nhiều lớp của bạn.

Kính cách âm

Tiếng ồn đã trở thành một vấn đề ngày càng tăng ở các đô thị sầm uất. Ngôi nhà là nơi để bạn dành thời gian nghỉ ngơi, tuy nhiên tiếng ồn bên ngoài có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Hơn nữa, tiếp xúc với tiếng ồn lớn trong một thời gian dài có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Kính cửa sổ cách âm là một trong những giải pháp có thể giúp cách âm trong nhà của bạn. Bằng cách sử dụng kính cách âm, bạn có thể thư giãn trong yên bình và tận hưởng giấc ngủ sâu.

cửa nhôm bản lề

Kính cách âm được sản xuất bằng cách có hai lớp hoặc tấm kính tiêu chuẩn được liên kết với nhau bằng một lớp xen kẽ. Các tấm kính được dát mỏng với nhau bằng một lớp Polyvinyl Butyral (PVB) ở giữa. Lớp xen kẽ PVB đặc biệt này có nhiệm vụ hấp thụ tiếng ồn và ngăn chặn các rung động âm thanh truyền sang phía bên kia. Lắp đặt kính cửa sổ cách âm có thể giảm gần 90% tiếng ồn bên ngoài!

Kính bảo mật

Kính là vật liệu phổ biến trong ngành công nghiệp, nhưng các gia chủ thường không an tâm về sản phẩm này do thiếu sự riêng tư. Tuy nhiên, do công nghệ kính sáng tạo, sự riêng tư đã được quan tâm nhiều hơn.

Nếu sự riêng tư là một trong những mối quan tâm hàng đầu của bạn thì kính mờ có thể là một lựa chọn hoàn hảo. Kính được chuyển sang màu đục bằng quá trình ăn mòn axit hoặc phun cát. Kính cửa sổ mờ có thể che khuất tầm nhìn và mang lại sự riêng tư cao trong khi vẫn cho phép truyền ánh sáng. Loại kính cửa sổ này có thể được sử dụng trong phòng ngủ và phòng tắm. Kính mờ cũng là một thay thế tuyệt vời cho rèm, đặc biệt là trong phòng tắm. Bằng cách lắp đặt loại kính cửa sổ này, bạn có thể trải nghiệm sự sang trọng của kính mà không ảnh hưởng đến sự riêng tư của bạn.

Các chủ nhà hiện đại luôn tìm cách kết hợp công nghệ tiên tiến vào phong cách sống của họ. Giải pháp bảo mật thông minh và tiên tiến nhất mà bạn có thể bao gồm trong ngôi nhà của mình là kính thông minh. Kính có thể chuyển đổi hoặc kính thông minh có thể thay đổi từ trong suốt sang mờ đục hoặc ngược lại. Kính thông minh có thể cung cấp cho bạn sự riêng tư theo yêu cầu chỉ bằng một nút bấm. Được chế tạo bằng công nghệ tinh thể lỏng phân tán bằng Polymer hoặc PDLC, kính cửa sổ này cho phép bạn kiểm soát sự riêng tư theo mong muốn của mình.

cửa nhôm kính mở nghiêng

Kính an toàn

Đối với tất cả mọi người, sự an toàn và an ninh của ngôi nhà của họ là trọng tâm hàng đầu. Một cách dễ dàng để tăng cường an toàn và an ninh cho ngôi nhà của bạn là chọn kính an toàn. Bạn có thể nhận kính an toàn trong 2 biến thể – kính cường lực và kính nhiều lớp.

Nhà thầu thi công cửa sổ nhôm kính uy tín chất lượng

Kính nhiều lớp được làm bằng cách kẹp hai tấm kính với một lớp polyvinyl butyral (PVB) đặc biệt được chèn vào giữa chúng. Mặt khác, kính cường lực được sản xuất bằng quá trình nhiệt hoặc luyện hóa học. Kính cường lực được biết đến với độ bền gấp 4 – 5 lần các loại kính thông thường cùng kích thước. Do cách thức sản xuất của chúng, cả hai loại kính này đều có độ bền cao hơn so với kính được ủ, và do đó không thể dễ dàng bị vỡ. Với những loại kính cửa sổ này, bạn không phải lo lắng về việc trộm cắp hay kẻ gian đột nhập vào tài sản của bạn vì những loại kính này có khả năng chống đột nhập ở mức độ cao.

Một cách khác mà cả hai loại kính này có thể tăng cường độ an toàn cho ngôi nhà của bạn là cả hai loại kính an toàn này đều không vỡ thành các mảnh sắc nhọn, lởm chởm, không giống như kính thông thường. Khi bị vỡ, kính cường lực sẽ vỡ thành những mảnh vô hại, cùn và không gây thương tích. Các mảnh này được gắn chặt vào lớp xen kẽ PVB mà không bị rơi ra. Điều này làm cho chúng trở thành sự lựa chọn an toàn nhất cho ngôi nhà, đặc biệt là nếu bạn có con nhỏ trong nhà.

Quý khách cần tư vấn giải pháp thiết kế, thi công, báo giá các SẢN PHẨM NHÔM KÍNH. Hãy liên hệ ngay với:

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TOÀN CẦU

  • Trụ sở chính: LK 12 – 31 Khu đô thị mới Văn Khê, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội.
  • VPGD: Tầng 20, Tòa CT2 The Pride, Nguyễn Thanh Bình, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội.
  • Tel: 0243 202 9998, 0243 202 9996.
  • Hotline: 0902 50 1185.
  • Email: contact@toancauinvest.vn

Đội ngũ Chuyên gia Xây dựng và thợ thi công lành nghề, tận tâm, nhiệt huyết với nhiều năm kinh nghiệm.

Ghi dấu ấn, hoàn thiện nhiều công trình, dự án tại Hà Nội, TP. HCM và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

THI CÔNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - BÀN GIAO ĐÚNG TIẾN ĐỘ CAM KẾT

Rate this post
0902 50 1185